Kolehiyala

Sobrang busy ko this month bes, pero push pa rin ako. Compared last year masasabi kong naka move on na ako, move on from what?! From everything that’s keeping me from moving on! (Barcelona lang bes, charaught!) 
I really want to say sa mga prof and guest lecturers namin yung patok na linya ni DJ sa Barcelona eh. Lalo na sa mga oras na puro homeworks, fieldworks, field report, midterms, and finals. 

To my professors and lecturers, stop acting like you know my pain! Stop acting like you own it! 😂💬

Masasabi kong naka-adjust na ako this year, alam ko na kasi yung mga mangyayari. Alam ko nang may darating sa buhay ko na hindi rin naman magtatagal. Alam kong may darating na sasabihing maghihintay pero syiempre sa una lang ‘yon kasi sa una lang mayabong ang kanyang pag-ibig. 
Pero kahit na masalimuot ang mga pangarap ko sa buhay pag-ibig, may mga kaibigan naman akong kaya akong gisingin dahil sa malalakas nilang tinig. 😂
Madaling araw na ako lagi natutulog ngayon, kakaisip…


Kakaisip sa kanya? 🙄


Kakaisip sa mga deadlines. Natuto na this bes. 😌👊🏽

Leave a thought here...

